Arteta hét vào mặt Aaron Ramsdale

BongDa.com.vn Màn trình diễn của Arsenal trong trận đấu với West Ham ở vòng 4 League Cup rõ ràng không thể khiến HLV Mikel Arteta hài lòng.

Tại sân vận động Olympic, Arsenal không ra sân với đội hình mạnh nhất khi Saka, Martin Odegaard hay Declan Rice đều phải ngồi ngoài. Thủ thành Aaron Ramsdale đã được trao cơ hội bắt chính thay cho David Raya.

Với đội hình chắp vá, lối chơi Pháo thủ không được vận hành trơn tru. Họ đã để West Ham dẫn trước 3 bàn, và chỉ có bàn danh dự muộn màng do công của Odegaard.

Why Mikel Arteta shouted at Aaron Ramsdale as Arsenal slip to West Ham League Cup defeat - Bóng Đá

 Arteta không hài lòng với những gì Ramsdale thể hiện trước West Ham.

Ở hiệp 1, có thể thấy Ramsdale liên tục chịu áp lực khi có bóng trong chân. HLV Arteta luôn muốn thủ môn của mình làm tốt điều này. David Raya gặp vấn đề trong khâu phát triển bóng, và tuyển thủ Anh cũng phải đối mặt với vấn đề tương tự trước West Ham hôm nay.

Ramsdale buộc phải thực hiện những đường phát bóng dài trước sức ép của West Ham. Và ở ngoài sân, HLV Arteta đã hét lên, nhắm vào thủ môn của mình, với ý muốn Ramsdale tự tin giữ bóng và luân chuyển bóng lên tuyến trên.

Khi được trao cơ hội hiếm hoi để bắt chính, Ramsdale đã không làm tốt và có lẽ, anh sẽ còn phải dự bị cho Raya dài dài.


Trận đấu giữa Arsenal và West Ham ở vòng 4 League Cup không thể khiến HLV Mikel Arteta hài lòng khi Arsenal để West Ham dẫn trước 3 bàn và chỉ có bàn danh dự muộn màng do công của Odegaard. Arsenal không ra sân với đội hình mạnh nhất khi Saka, Martin Odegaard, và Declan Rice đều phải ngồi ngoài. Thủ thành Aaron Ramsdale được trao cơ hội bắt chính thay cho David Raya.

Tuy nhiên, lối chơi của Arsenal không được vận hành trơn tru với đội hình chắp vá. Trong hiệp 1, Ramsdale liên tục chịu áp lực khi có bóng trong chân. HLV Arteta luôn muốn thủ môn của mình làm tốt điều này, nhưng Ramsdale đã gặp vấn đề tương tự như Raya trong khâu phát triển bóng. Arteta đã hét lên, nhắm vào thủ môn của mình, với ý muốn Ramsdale tự tin giữ bóng và luân chuyển bóng lên tuyến trên.

Khi được trao cơ hội hiếm hoi để bắt chính, Ramsdale đã không làm tốt và có lẽ anh sẽ còn phải dự bị cho Raya dài dài.

Source link

2023-11-02 13:52:32

#Arteta #hét #vào #mặt #Aaron #Ramsdale

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$