Ten Hag nói rõ cơ hội cho dàn kép phụ

Ten Hag nói rõ cơ hội cho dàn kép phụ

Huấn luyện viên Erik ten Hag của Ajax đã bày tỏ sự lạc quan về cơ hội của các cầu thủ dự bị trong đội hình. Ông đã nhấn mạnh rằng dàn kép phụ đang có cơ hội để chứng tỏ giá trị của mình và góp phần vào thành công của đội bóng.

Ten Hag đã cho biết rằng ông tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ dự bị và muốn tạo ra một môi trường cạnh tranh trong đội hình Ajax. Ông nhấn mạnh rằng đội bóng cần có sự đa dạng và sẽ không chỉ phụ thuộc vào các cầu thủ chủ lực.

Trong mùa giải trước, các cầu thủ dự bị của Ajax đã chơi quan trọng trong việc giành chức vô địch Eredivisie và đạt được thành công ở cúp quốc gia. Ten Hag hi vọng rằng cùng với các cầu thủ chính, dàn kép phụ cũng sẽ có cơ hội để tỏa sáng trong các trận đấu tại mùa giải này.

Huấn luyện viên người Hà Lan cũng nhấn mạnh rằng sự cạnh tranh trong đội hình là cần thiết để duy trì sự phát triển của các cầu thủ trẻ và đảm bảo mọi người đều giữ được thể trạng tốt nhất. Ông muốn các cầu thủ biết rằng họ có thể được trao cơ hội và phải luôn sẵn sàng để thi đấu khi được gọi.

Với sự lạc quan và lòng tin vào dàn kép phụ, Erik ten Hag hy vọng rằng Ajax sẽ có một mùa giải thành công và các cầu thủ dự bị sẽ đóng góp quan trọng trong việc đạt được mục tiêu của đội bóng.

Source link

2023-11-12 04:13:04

#Ten #Hag #nói #rõ #cơ #hội #cho #dàn #kép #phụ

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$