Ancelotti chắc chắn 1 điều về Alaba

Ancelotti chắc chắn 1 điều về Alaba

Ancelotti đã lên tiếng ca ngợi David Alaba về sự đa năng và kỹ năng của anh. Ông cho biết Alaba có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân, bao gồm cả trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự. Ancelotti cho rằng sự linh hoạt này là một ưu điểm lớn của Alaba và giúp anh trở thành một cầu thủ đáng chú ý trong làng bóng đá.

Ancelotti cũng đánh giá cao khả năng chơi bóng của Alaba, cho rằng anh có khả năng kiểm soát bóng tốt và có thể tạo ra những đường chuyền chính xác. Ông cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu và sự tận tụy của Alaba trên sân, coi anh là một nguồn cảm hứng cho các cầu thủ khác.

Ancelotti cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi có cơ hội làm việc với Alaba tại Real Madrid. Ông tin rằng Alaba sẽ là một bản hợp đồng quan trọng và mang lại sự gia tăng về chất lượng cho đội bóng. Ancelotti đã từng làm việc với Alaba ở Bayern Munich và biết rõ về tài năng của anh.

Cuối cùng, Ancelotti hy vọng rằng Alaba sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp nhiều cho Real Madrid trong tương lai. Ông tin tưởng rằng anh sẽ trở thành một trụ cột quan trọng trong đội hình và giúp Real Madrid giành được nhiều danh hiệu trong thời gian tới.

Source link

2023-11-13 18:28:44

#Ancelotti #chắc #chắn #điều #về #Alaba

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$