Ferdinand nêu điều kiện để Saka đạt tầm ‘world-class’


Ferdinand nêu điều kiện để Saka đạt tầm ‘world-class’

BongDa.com.vn Chia sẻ trên Vibe with Five, Rio Ferdinand cho rằng Bukayo Saka sẽ trở thành cầu thủ ‘đẳng cấp thế giới’ nếu bùng nổ ở Champions League mùa này.

 

Huyền thoại Manchester United đánh giá Bukayo Saka là một cầu thủ thuộc dạng ‘khủng’ và sẽ nằm trong danh sách 5 cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới của thời điểm hiện tại.

‘TOP FIVE IN THE WORLD’: RIO FERDINAND THINKS ARSENAL PLAYER ABOUT TO BECOME ‘WORLD-CLASS’ - Bóng Đá

 Saka sẽ được chơi ở Champions League trong những tháng tới.

Trên Vibe with Five, Rio Ferdinand nhận định: “Tôi không nghĩ có nhiều hậu vệ cánh ra sân đụng độ Saka và có những ngày làm việc dễ dàng”.

“Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ bóng đá xuất sắc. Nhưng bạn vẫn có thể thấy rằng có sự khao khát học hỏi và mang lại nhiều điều hơn nữa. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn trở nên tốt hơn. Cậu ấy phải nằm trong top 5 cầu thủ chạy cánh phải hàng đầu thế giới.”

Ferdinand còn cho biết Saka chỉ thiếu sự bùng nổ ở Champions League để ghi tên vào sử sách: “Cậu ấy đã làm được điều đó ở Premier League. Cậu ấy có thể chứng tỏ mình có khả năng xoay đối phương như chong chóng. Sau đó, bạn chơi ở Champiosn League, và nếu cậu ấy tiếp tục làm được điều đó, thì không còn nghi ngờ gì nữa (việc Saka là cầu thủ đẳng cấp thế giới)”.


Trong một buổi phỏng vấn trên Vibe with Five, cựu cầu thủ Manchester United, Rio Ferdinand đã cho biết rằng Bukayo Saka có thể trở thành một cầu thủ ‘đẳng cấp thế giới’ nếu anh thi đấu ấn tượng ở Champions League mùa này. Ferdinand đã đánh giá cao Saka và cho rằng anh là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Anh cũng tin rằng Saka có thể nằm trong danh sách top 5 cầu thủ chạy cánh phải hàng đầu thế giới.

Ferdinand cho biết Saka chỉ cần thể hiện sự bùng nổ ở Champions League để ghi tên mình vào sử sách. Hiện tại, Saka đã chứng minh được khả năng của mình ở Premier League và Ferdinand tin rằng anh có thể tiếp tục làm điều đó ở Champions League. Nếu Saka tiếp tục chứng tỏ được khả năng của mình, thì không ai có thể nghi ngờ anh là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Bukayo Saka là một cầu thủ trẻ của Arsenal và đã có nhiều đóng góp quan trọng trong thành công của đội bóng. Anh đã được gọi vào ĐT Anh và đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây. Saka đang được xem là một tài năng trẻ triển vọng và sự kỳ vọng vào anh là rất lớn.

Source link

2023-11-14 05:36:25

#Ferdinand #nêu #điều #kiện #để #Saka #đạt #tầm #worldclass

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$