‘Kai Havertz có kỹ năng vượt trội nhưng quá dè dặt’

BongDa.com.vn Thông qua Sport Witness, cựu danh thủ Michael Ballack có những lời khuyên dành cho đàn em Kai Havertz.

Trong một động thái bất ngờ nhưng không tạo được nhiều hiệu ứng tích cực đối với cổ động viên Arsenal, Havertz đã gia nhập Pháo thủ từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Mikel Arteta chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc ký hợp đồng với cựu cầu thủ Bayer Leverkusen và đã liên tục đưa cầu thủ này vào đội hình xuất phát.

Arsenal ready to sell Kai Havertz for €40 million - Bóng Đá

 Havertz chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Tuy nhiên, Havertz đang gặp khó khăn và không cho thấy bản thân xứng đáng với số tiền đáng kể mà Arsenal đã bỏ ra. Chứng kiến những gì diễn ra, Ballack tin rằng Havertz có thể thi đấu tốt hơn nhưng cần phải điều chỉnh lối chơi của mình.

Huyền thoại người Đức cho biết: Kai Havertz có kỹ năng vượt trội. Nhưng như đã đề cập cậu ấy có vẻ hơi quá dè dặt. Bạn cần có sự mạnh mẽ và tâm lý nhất định, đặc biệt là thi đấu ở nước ngoài, để khẳng định mình trong những tình huống khó khăn.

Tôi hy vọng Havertz có thể vượt qua chính mình. Theo tôi, vẫn còn quá sớm cho việc Havertz ra đi. Cậu ấy nên khẳng định mình ở Arsenal bằng mọi cách có thể.”

Tiểu Lam | 15:34 16/11/2023


Thông qua Sport Witness, cựu danh thủ Michael Ballack có những lời khuyên dành cho đàn em Kai Havertz. Havertz đã gia nhập Arsenal từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, Havertz đang gặp khó khăn và không cho thấy bản thân xứng đáng với số tiền đáng kể mà Arsenal đã bỏ ra. Chứng kiến những gì diễn ra, Ballack tin rằng Havertz có thể thi đấu tốt hơn nhưng cần phải điều chỉnh lối chơi của mình. Huyền thoại người Đức cho biết: “Kai Havertz có kỹ năng vượt trội. Nhưng như đã đề cập cậu ấy có vẻ hơi quá dè dặt. Bạn cần có sự mạnh mẽ và tâm lý nhất định, đặc biệt là thi đấu ở nước ngoài, để khẳng định mình trong những tình huống khó khăn. Tôi hy vọng Havertz có thể vượt qua chính mình. Theo tôi, vẫn còn quá sớm cho việc Havertz ra đi. Cậu ấy nên khẳng định mình ở Arsenal bằng mọi cách có thể.”

Source link

2023-11-16 23:11:13

#Kai #Havertz #có #kỹ #năng #vượt #trội #nhưng #quá #dè #dặt

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$